Chuyển đến nội dung chính

Có nên mua băng tải đã qua sử dụng không ?


Có nên mua băng tải đã qua sử dụng không ?


Tại sao ko mua băng tải mới?
Vì mua băng tải đã qua sử dụng thì giá bao giờ cũng thấp hơn rất nhiều sơ với băng tải mới. Mức giá trung bình mà chung ta mua vào là 1/3 hoặc 2/3 so với băng mới (mức giá này tuy thuộc vào thời gian băng tải đã qua sử dụng là bao lâu). Mà chất lượng băng tải không thay đổi quá nhiều.

Tùy vào mức độ hay nhu cầu sử dụng của công ty bạn về sản phẩm băng tải các bạn có thể mua băng tải cũ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của quý công ty mà lại có giá thành Rẻ hơn. Giảm chi phí tăng năng suất là khẩu hiệu sống còn với các công ty xí nghiệp khi nên kinh tế cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Vậy công ty Sông Lam chúng tôi cung cấp các loại băng tải cũ chất lượng tốt giá cả phải chăng. Có chính sách cho các đơn hàng số lượng lớn.

Nên mua băng tải đã qua sử dụng ở đâu?
Để mua băng tải đã qua sử dụng với chất lượng tốt, uy tín cao thì bạn chỉ nên mua ở những doanh nghiệp đối tác uy tín như Công ty THNH Quốc Tế Sông Lam.
Công ty Sông Lam chúng tôi chuyên nhập khẩu trực tiếp băng tải cũ số lượng lớn phân phối toàn quốc mọi thông tin xin Gọi: 0976.775.747Tại đó, bạn được đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả hợp lý.
Đến với chung tôi với sự chuyên nghiệp mọi thủ tục hợp đồng mua bán, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành quý khách hàng hay yên tâm về sự chăm sóc của công ty Sông Lam.
Bạn muốn mua sản phẩm băng tải đã qua sử dụng hay liên hệ Sông Lam với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, sẽ chọn cho bạn băng tải phù hợp nhất, giá cả tốt nhất.
Gọi: 0976.775.747 hoặc 0915.52.15.15
Click: VattuSongLam.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Băng tải cao su chuyên dụng dành cho khai thác mỏ

Băng tải cao su chuyên dụng dành cho khai thác mỏ. Với những băng tải mới trên thị trường đa phần nhập khẩu từ Trung Quốc. Vì băng tải khối lượng lớn giá thành thấp lợi nhuận không cao nên các nguồn sản phẩm tốt như Châu Âu, Nhật Bản thường không được các công ty cung ứng sản phẩm lựa chọn. Vì không thể cạnh tranh với hàng Trung Quốc giá rẻ. Hàng Trung Quốc lại không đáp ứng được nhu cầu sử dụng vì chất lượng quá thấp. Nhằm khắc phục những vấn đề trên Công ty TNHH Quốc Tế Sông Lam đơn vị chuyên cung cấp vật tư  cơ khí băng tải ngành khai thác và chế biến đã tìm ra hướng khắc phục. Với Băng tải cũ nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Ba Lan, Nhật Bản,... Với chất lượng gần như mới cúng tôi cho ra thị trường sản phẩm băng tải cũ với chất lượng tuyệt hảo và giá thành phải chăng. Liên hệ:  0915 52 15 15 để được tư vấn miễn phí !  Với mức giá trung bình mà chung ta mua vào là 1/3 hoặc 2/3 so với băng tải mới (mức giá này tuy thuộc vào thời gian băng tải đã qua sử dụng là bao lâu).

CÁCH NỐI BĂNG TẢI CAO SU BẰNG GHIM

CÁCH NỐI BĂNG TẢI CAO SU BẰNG GHIM Hiện nay trên thị trường có 3 cách dán nối băng tải. Dựa vào từng môi trường,điều kiện làm việc của các doanh nghiệp,sao cho sử dụng phương án nào để năng suất và hiệu quả đạt được mức tối đa, giảm thiểu tối đa những ảnh hưởng phát sinh không đáng có trong dây chuyền của mình… Ba cách dán nối băng tải đó là dán nối bằng ghim, dán nguội và dán nóng Dán nối bằng ghim được sử dụng trong việc dán nối băng tải cỡ lớn như: băng tải vận chuyển than, đá, quặng, khoáng sản… Thích hợp trong các dây chuyền hoạt động với cường độ ít, vật liệu nhẹ như: dăm gỗ, mùn cưa …. Nhược Điểm: Tạo ra những chỗ trống dễ làm rách băng tải Làm giảm tuổi thọ của băng tải Làm giảm lực kéo của băng tải Gây tiếng ồn và nhiều khi làm ảnh hưởng tới tốc độ của băng tải Mất thời gian và chi phí sửa chữa… Ưu Điểm: Cách nối băng tải cao su theo phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng, giá thành rẻ, việc dán nối không cần phải tháo dỡ máy móc.

Công ty TNHH Quốc Tế Sông Lam

Kính chào quý khách hàng!  Công ty TNHH Quốc Tế Sông Lam  tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối đầy đủ các chủng loại sản phẩm  vật tư công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi là nhà đại lý và đơn vị hợp tác của những thương hiệu nổi tiếng về vật tư công nghiệp trên toàn thế giới như:                                                                                          Là những nhà sản xuất phụ tùng thay thế Vòng bi- Bạc đạn hàng đầu thế giới Chúng tôi cung cấp tất cả các vật tư thay thế trong nhà máy với phương châm: Đâu cần Sông Lam có Đâu khó có Sông Lam. Hiện nay nền kinh tế nước ta đang có những bước phát triển mạnh mẽ, trong đó đặc biệt là ngành công nghiệp sản xuất với hàng loạt công trình sản xuất lớn, dây chuyền máy móc hiện đại như: Xi măng, gạch, thép, cao su, cơ khí, khai thác…. Để góp phần giữ vững cho dây chuyền sản xuất, máy móc thiết bị luôn hoạt động tốt nhằm đáp ứng yêu cầu “ Tăng năng suất giảm chi phí sản xuất ” Công ty chúng tôi đã